Trang

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Thông tin liên hệ mua hàng

Nhà mình có bán tổ yến nhà nuôi ở Bình Định nên tổ yến mình bán đảm bảo tự nhiên nguyên chất, không giống các loại tổ yến trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. Mình bán giá 2.100.000 đ/100 gr. tổ yến nhà mình khoảng 10-12 tổ / 100gr. Để liên hệ mua tổ yến nguyên chất thì mọi người có thể tới nhà mình tại: 5/6 Mai Hắc Đế, Phường 15, Quận 8 để mua hoặc mình giao tận nơi nhé. Điện thoại của mình: 0126.23.5678.8
nhà yến ở bình định của mình:

Facebook: https://www.facebook.com/minhtan.pham
skype: minhtanbk
yahoo: minhtanbk
gmail: minhtanbk@gmail.com

Nếu bạn ở xa mình gửi xe cho các bạn ( số tài khoản của mình: Phạm Minh Tân. Stk: 711A72552143 , Ngân hàng Vietin bank chi nhánh 1 Hồ Chí Minh.)

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và mua tổ yến sạch, nguyên chất của tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét